untitled-12235

Trường Mầm Non Gấu Trúc

Panda Kindergarten

Tin Tức

  • LỢI ÍCH CỦA VIỆC XEM XIẾC ĐỐI VỚI CÁC EM NHỎ

    Một đất nước phát triển sẽ luôn gắn với một trong những phong tục tập quán lâu đời. Ví dụ, nói đến Brazin là nói đến Vũ điệu "Samba", nói đến argentina là nói đến vũ điệu "Tango". Tại Việt Nam chúng ta có rất nhiều thứ kể đến như: múa rối nước, trầu văn, quan họ,.. Và bên cạnh đó chúng ta không thể không kể đến của Việt Nam đó chính là "xiếc".
  • 5 PHƯƠNG PHÁP DẠY CẢM THỤ ÂM NHẠC CHO BÉ HỌC TỐT

    Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, và cảm thụ âm nhạc là một quá trình tìm hiểu, thấm nhuần tác phẩm âm nhạc một cách toàn diện về hình tượng, sắc thái cảm xúc. Chính vì thế muốn bé phát triển nhanh, toàn diện thì cần có các phương pháp dạy cảm thụ âm nhạc đúng đắn, khoa học nhất. Mầm non Gấu Trúc giới thiệu tới các ba mẹ 5 phương pháp dạy cảm thụ âm nhạc nhờ các ba mẹ phối hợp nhằm giúp cho các bé có thể cảm thụ âm nhạc được hiệu quả hơn.
  • DINH DƯỠNG CHO BÉ TRONG MÙA HÈ

    Dinh dưỡng phù hợp cho bé mùa Hè là điều các mẹ rất cần phải quan tâm. Với thời tiết oi bức, các mẹ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý cho con, thì mới đảm bảo giúp con phát triển khỏe mạnh. Trong bài viết này, Mầm non Gấu Trúc xin được chia sẻ cùng các mẹ thông tin thật hữu ích liên quan vấn đề này, để mẹ và bé yêu cùng đi qua mùa nóng thật khỏe, thật vui nhé.
  • MÙA HÈ CỦA BÉ

    Khi những tia nắng chói chang xiên qua lùm cây của những ngày tháng 6, cũng đồng nghĩa với việc phố phường bừng lên muôn ngàn sắc hoa rực rỡ. Có bằng lăng tím, phượng vĩ đỏ, hoa dâu da xoan ngà trắng,  hoa điệp rực vàng,… Dường như mùa hè đã đến với Hà Nội bằng nhiều sắc hoa rực rỡ, những sắc hoa thương nhớ gợi biết bao hoài niệm. Đặc biệt đối với tuổi thơ của các bé.
  • LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC & VUI TẾT THIẾU NHI

    Năm học 2021 - 2022 của cô và trò Trường Mầm non Gấu Trúc là năm học có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Điều này ít nhiều cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như chất lượng dạy - học, nhất là các bé mẫu giáo lớn, cần được chuẩn bị hành trang vào Lớp 1.  
  • Bộ Y tế khuyến cáo "5K" chung sống an toàn với dịch bệnh

    Thực hiện "5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" để giữ an toàn cho Bạn và Chúng ta trước đại dịch COVID-19!
  • Chế độ dinh dưỡng giúp trẻ mau lớn những ngày hè

    Mùa hè, thời tiết oi bức làm cơ thể con người cảm thấy mệt mỏi, ăn uống kém, đặc biệt là đối với trẻ em. Đồng thời trẻ cũng dễ mắc bệnh có liên quan đến ăn uống. Vì vậy, chế độ ăn và nuôi dưỡng khi thời tiết nắng nóng để trẻ khoẻ mạnh và phát triển là rất quan trọng.
  • Làm bạn cùng con

    Làm bạn cùng con sẽ không bao giờ là lãng phí hay ân hận, thay vào đó là niềm vui, hạnh phúc và sự trưởng thành vững chắc của con. 
  • Sự tích ngày Cá tháng Tư

    Ngày 1/4 được gọi là ngày cá tháng Tư, hay còn gọi là ngày nói đùa, ngày nói dối hay nói khoác là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau.
  • Quà tặng năm mới 2021

    QUÀ TẶNG DÀNH CHO CÁC BÉ NHẬP HỌC TRONG THÁNG 1/2021       NGÔI TRƯỜNG MẦM NON LÝ TƯỞNG DÀNH CHO CON                Ưu đãi lên đến 20% HỌC PHÍ trong 03 tháng đầu.

2 4 » ( 4 )

untitled-12

 

     TRỤ SỞ CHÍNH
png-clipart-computer-icons-location-location-icon-map-location-icon-miscellaneous-desktop-wallpaper-removebg-preview 81 Long Biên 1, P.Ngọc Lâm, Q Long Biên, Hà Nội
images-removebg-preview 0847450611 mail-icon-in-black-circle-envelope-symbol-vector-21190218-removebg-preview minhtv285@gmail.com

Đang truy cập: 3
Trong ngày: 11
Trong tuần: 127
Lượt truy cập: 55644
1
Bạn cần hỗ trợ?